Fara á efnissvæði

Árangri viðhaldið til framtíðar

Í ljós hefur komið að eftirtalin atriði er nauðsynlegt að hafa í huga til að viðhalda árangri til framtíðar:

  • Sjá til þess að sveitarfélög og önnur yfirvöld hviki hvergi í stuðningi sínum við heilsueflingu, viðhaldi henni, fylgist með henni og meti árangurinn af þeim aðferðum. 
  • Koma á og samhæfa alla þætti og aðgerðir heilsueflingarinnar í grunnstarfi skólans
  • Kynna og rifja upp fyrir öðrum heilsueflingarstarfið innan og utan skólans.
  • Tryggja að tími, aðstaða og fjármunir séu tiltækir til að unnt sé að þjálfa starfsfólk og helstu samverkamenn.
  • Sjá til þess að starfsfólk fái tækifæri til að efla eigin heilsu og bæta eigin líðan.
  • Endurskoða og endurskipuleggja starfið, þar sem þörf krefur, á þriggja til fjögurra ára fresti.
  • Halda áfram að sjá til þess að nægum fjármunum og mannafla sé beint til þessara mála.
  • Láta stýrihópinn, ásamt tengilið, halda áfram að hafa yfirumsjón með verkefninu, til að drifkrafturinn dali ekki, og skipa nýja í stað þeirra sem smám saman hverfa úr hópnum.
  • Hafa starfsfólk og nemendur með í ráðum um nýjungar og gefa þeim tækifæri til að fylgjast með starfinu
  • Samtvinna áætlanir um heilsueflingu í skólum öðrum mikilvægum markmiðum og áætlunum í samfélaginu um heilsu, vellíðan og menntun ungs fólks.
  • Stilla væntingar. Heilsuefling í skólum hefur oft verið hugsuð  til skamms tíma og þar hafa stundum verið gerðar óraunsæjar væntingar og ekki horft til skólastarfsins í heild.
  • Mikilvægt er að sýna fram á framfarir í námsárangri sem fylgja heilsueflingu í skólum. 

„Til að mæta áherslum um heilbrigði þurfa allir sem í skólum starfa að skoða störf sín með hliðsjón af heilbrigði og vinna   í sameiningu að skýrum markmiðum sem styðja jákvæðan skólabrag, bættan námsárangur og vellíðan. Þar gegnir starfsfólk skóla miklu hlutverki sem fyrirmyndir. Aðalnámskrá grunnskóla (2.1.5, 2011)“